ประกาศ การรายงานตัวของผู้สมัครเข้าเป็นนักศึกษาภาคปกติ ที่ไม่ได้รับการคัดเลือก ประเภทการรับแบบโควตา ประจำปีการศึกษา 2561

ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้ประกาศผลการคัดเลือกนักศึกษาภาคปกติ ประเภทการรับแบบโควตา ประจำปีการศึกษา 2561 ไปแล้วนั้น แต่เนื่องจากมีผู้สมัครอีกจำนวนหนึ่งไม่ปรากฏรายชื่อ ไม่ได้รับการคัดเลือก ทั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะได้สมัครเพียงสาขาวิชาเดียว หรือ สมัครสาขาวิชาที่ใช้คะแนนเป็นเกณฑ์คัดเลือกทั้งหมด เป็นต้น

ดังนั้น ถ้าผู้สมัครเข้าเป็นนักศึกษาภาคปกติ ประเภทการรับแบบโควตา ประจำปีการศึกษา 2561 ตามรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ ผู้ใดที่มีความประสงค์จะรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษาภาคปกติ ในหลักสูตร สาขาวิชาอื่นๆ ยกเว้น หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิตทุกสาขาวิชา และหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ให้ไปติดต่อขอรายงานตัวเข้าเป็นนักศึกษา ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ หอประชุมขุมทองวิไล มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย อำเภอเมือง จังหวัดเลย

หลักฐานประกอบการรายงานตัว

1. แบบฟอร์มรายงานตัว โดยสามารถขอรับในวันรายงานตัว หรือ CLICK << พิมพ์ใบรายงานตัว >> CLICK จากนั้นกรอกข้อมูลการรายงานตัวให้ถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์

2. หลักฐานการศึกษา สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียน (ใบ ป.พ. หรือ ใบ ร.บ.) ฉบับจบหลักสูตร จำนวน ๓ ฉบับ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ) หรือ ฉบับที่ยังไม่จบหลักสูตร จำนวน ๑ ฉบับ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง) สำหรับผู้ที่นำหลักฐานการศึกษาฉบับที่ยังไม่จบหลักสูตรมาประกอบการรายงานตัว จะต้องนำสำเนาฉบับจบหลักสูตร จำนวน 3 ฉบับ ไปส่งให้งานทะเบียนและประมวลผลในวันปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ถ้าหากไม่นำส่งตามระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่ายังไม่จบหลักสูตรจากสถาบันเดิม ซึ่งจะทำให้ขาดคุณสมบัติการเข้าเป็นนักศึกษา และจะต้องพ้นสภาพจากการเป็นนักศึกษา

3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

4. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป (ติดลงบนแบบฟอร์มรายงานตัวตามข้อ 1)

5. สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ – สกุล จำนวน 1 ฉบับ (ถ้ามี)

6. เงินค่าธรรมเนียมการศึกษา (ที่นักศึกษาต้องชำระในวันรายงานตัว) ประกอบด้วย

6.1 ค่าธรรมเนียมรายงานตัวแรกเข้าเป็นนักศึกษา ค่าคู่มือนักศึกษา และเอกสารอื่นๆ จำนวน 1,000 บาท

6.2 ค่าประกันทรัพย์สินเสียหาย จำนวน 500 บาท

6.3 ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนวิชาเรียน ภาคเรียนที่ 1/2561 ซึ่งเรียกเก็บในลักษณะเหมาจ่ายเป็นภาคเรียนของแต่ละหลักสูตร และสาขาวิชา ตามรายละเอียดค่าธรรมเนียมแนบท้ายประกาศ

ประกาศ  ณ  วันที่  2  พฤษภาคม  พ.ศ.  2561

CLICK << ตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครที่ไม่ได้รับการคัดเลือก รอบโควตา >> CLICK

CLICK << พิมพ์ใบรายงานตัว >> CLICK

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

thThai