มรภ.เลย ร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์โค้งสุดท้าย (Big Day) ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส.

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเลย จัดกิจกรรมเดินรณรงค์โค้งสุดท้าย (Big Day) ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง
วันนี้ (20 มีนาคม 2562) เวลา 08.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดเลย ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเลย ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์โค้งสุดท้าย (Big Day) ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 จังหวัดเลย โดยมีนายโสภณ สุวรรณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยหน่วยงานส่วนราชการ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา โรงพยาบาล ชมรม และมูลนิธิต่างๆ ที่มาร่วมเดินขบวนรณรงค์กว่า 1,000 คน
นายกวี ไพศาลศรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจังหวัดเลย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมเดินรณรงค์โค้งสุดท้าย (Big Day) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การรณรงค์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 สามารถรณรงค์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในจังหวัดเลยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 มีบัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2 การเลือกตั้งเป็นไปโดยอิสระ ปราศจากการซื้อสิทธิขายเสียงคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ และรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในจังหวัดเลยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด และมีบัตรเสียน้อยที่สุด


สำหรับเส้นทางการเดินขบวนรณรงค์ฯในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 2 ขบวน มีจุดเริ่มต้นที่บริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดเลย โดยขบวนที่ 1 ได้เคลื่อนขบวนตามถนนนกแก้ว ส่วนขบวนที่ 2 ได้เคลื่อนขบวนไปตามถนนร่วมใจ ก่อนไปบรรจบกันที่ศาลากลางจังหวัดเลย เป็นอันสิ้นสุดการเดินขบวนฯ  ชมภาพกิจกรรม
ขอขอบคุณข้อมูลข่าว : สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดเลย

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

thThai