ตัวแทนนักศึกษา มรภ.เลย ร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์ ไทเลย พร้อมใจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.เลย และ ส.อบจ.เลย

วันนี้ (16 ธ.ค.63) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองเลย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ประธานในพิธีเปิดการเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย โดยมีนายโสภณ สุวรรณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย หัวหน้าส่วนราชการข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของรัฐ ตำรวจ ทหาร กรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาธิปไตยตำบล (ศส.ปชต.) ชมรม อาสาสมัคร นักศึกษาวิชาทหารนักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเนืองแน่น
นายกวีไพศาลศรี ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเลย กล่าวว่า ตามที่ได้มีประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดให้ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 เป็นวันเลือกตั้ง นั้นสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเลย ตระหนักถึงความสำคัญของการสนับสนุน เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและกระตุ้นให้ประชาชน เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองและไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ให้เป็นไปอย่างสุจริต และเที่ยงธรรม และสร้างกลไกในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในการเลือกตั้ง ซึ่งในการนี้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเลย ได้รับความกรุณาจากผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ในการประสานการจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด
ทั้งบรรยากาศการเดินขบวนฯ เป็นไปอย่างครึกครื้น ทุกภาคส่วนต่างรวมพลังเดินขบวนรณรงค์ท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้น โดยจุดสตาร์ทของขบวนรณรงค์เริ่มต้นที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองเลย ผ่านถนนเจริญรัฐ ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนร่วมใจ จรดถนนนกแก้ว ตรงบริเวณโรงพยาบาลเลย ก่อนมุ่งหน้าสู่ศาลากลางจังหวัดเลย เป็นจุดสิ้นสุดการเดินขบวน โดยตลอดสองข้างทางได้มีประชาชนให้ความสนใจและตื่นตัวที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งท้องถิ่นในครั้งนี้เป็นอย่างมาก  คลิกชมภาพกิจกรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

thThai